BORNTOSTANDOUT® là nhà nước hoa đương đại ra đời tại Seoul, Hàn Quốc, trong khu vực nổi tiếng và độc đáo nhất của thành phố: Phố Itaewon. Đúng với tên gọi, BORNTOSTANDOUT gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên – với concept và hương thơm để lại ấn tượng mạnh mẽ.

BORNTOSTANDOUT là một làn gió mới, thể hiện sự nhạy cảm đặc biệt đối với sản xuất văn hóa, mời gọi chúng ta suy ngẫm về vị trí của mình trong thế giới, mở cửa đón nhận những hiểu biết văn hóa mới về thế giới vô hình của hương thơm.

Mùi hương của BORNTOSTANDOUT là sự cân bằng tuyệt vời giữa đương đại và niche. Vừa thể hiện tinh thần linh hoạt, ứng dụng và làm mới không ngừng của thời đại, vừa độc đáo và nổi bật không giống bất kỳ thương hiệu nào. Có thể nói mùi hương của BORNTOSTANDOUT đặc biệt sống động và thời thượng - đặc trưng của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Tính nổi loạn và độc đáo của thương hiệu chuyển động đối lập với các tiêu chuẩn của ngành nước hoa, nhanh chóng đưa BORNTOSTANDOUT là một trong nhà hương Châu Á gây “chấn động” ngành nước hoa trong 2 năm qua.

Càn quét các thị trường từ Đông đến Tây, giờ đây BORNTOSTANDOUT đã chính thức về đến Việt Nam với phân phối độc quyển bởi Heimat Global Trading. BORNTOSTANDOUT chắc chắn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ của bạn cho năm 2024.

BORNTOSTANDOUT - We rebel against the standards.

______________

BORNTOSTANDOUT® emerges as a cutting-edge fragrance brand from the vibrant streets of Seoul's iconic Itaewon district. With an avant-garde spirit, BORNTOSTANDOUT challenges norms and captivates with its daring concept and unforgettable scents.

BORNTOSTANDOUT embodies a perfect blend of contemporary allure and niche charm, disrupting industry standards and igniting a sensation across Asia's perfume scene.

Now making its mark in Vietnam through exclusive distribution by Heimat Global Trading, BORNTOSTANDOUT promises an unmissable olfactory journey for 2024.

BORNTOSTANDOUT - We rebel against the standards.

WHITE PORCELAIN

Trong hành trình của mình, BORNTOSTANDOUT® không quên tôn vinh những nét văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Điển hình là lớp vỏ ngoài của BORNTOSTANDOUT® tái hiện lọ sứ trắng Joseon với vẻ đẹp tinh tế, toát lên sự sang trọng và nét trang nghiêm. BORNTOSTANDOUT bộc lộ bản sắc quyến rũ, tràn ngập phóng túng của thương hiệu qua sự tái hiện nét cong gợi cảm và tao nhã của sứ trắng, và màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Màu đỏ rực rỡ nổi lên một cách đầy đối lập như lời thách thức của kẻ phá vỡ khuôn mẫu quy chuẩn xã hội.

______________

WHITE PORCELAIN

The perfume bottle of BORNTOSTANDOUT® is a re-interpretation of Joseon white porcelain bottles which feature spacious structure, elegant atmosphere, and dignified aesthetic quality.To dramatically depict the identity of the brand, which is sensual and decadent, we replicated refined yet voluptuous curvature of white porcelain, and pure-white color as the basis of the perfume bottle. Crimson Red, a color that may be the most dramatically contrasting color to our white, is used to represent our unorthodox and provocative identity.

______________

DIRTINESS

Những ham muốn đen tối luôn ẩn sâu trong mỗi chúng ta nhưng xã hội vẫn không ngừng khuyên ta phải che giấu chúng. Sự thật rằng chúng vẫn ở đó, không thay đổi, dù ở bất kỳ thời đại nào. Tình dục. Đôi khi được cho xem là thứ vấy bẩn.Bức tường và những ranh giới của xã hội có đủ vững chắc để đàn áp ham muốn của con người? Với thử nghiệm táo bạo đầy rẫy nghịch lý, sử dụng sứ trắng - chất liệu được chế tác suốt hàng nghìn năm, là biểu tượng của văn hóa truyền thống, BORNTOSTANDOUT đánh thức những khát khao cố hữu được dán nhãn "xấu xí" của con người

______________

DIRTINESS

Dirty desires are inherent within ourselves. Abstemious way of life is praised, and restraining yourself from surfacing any desires are encouraged.But regardless of which era we live in, desires exist. And their fundamental nature isidentical. Dirty. Sometimes obscene.It is also a metaphor of False consciousness of Confucian values - “We, too, are humans.”Can the walls and boundaries of the society cover our desires?A theme that is so oppressed in the society due to external forces. With an experimental trials using white porcelain, which is long established and traditional, to re-interpret inherent desires’, we highlight it in a paradoxical manner.

35 products
  • Mary Jane
    Mary Jane
    5.535.000 VND
  • Angels' Powder
    Angels' Powder
    5.535.000 VND
  • Drunk Maple
    Drunk Maple
    5.535.000 VND
  • Dirty Heaven
    Dirty Heaven
    5.330.000 VND
  • Sin & Pleasure
    Sin & Pleasure
    5.330.000 VND
  • Sugar Addict
    Sugar Addict
    5.330.000 VND
  • Dirty Rice
    Dirty Rice
    5.330.000 VND
  • Mad Honey
    Mad Honey
    5.330.000 VND
  • Nanatopia
    Nanatopia
    5.330.000 VND
  • Happy Nuts
    Happy Nuts
    5.330.000 VND
  • Indecent Cherry
    Indecent Cherry
    5.330.000 VND
  • DGAF
    DGAF
    5.330.000 VND
  • Drunk Lovers
    Drunk Lovers
    5.330.000 VND
  • Naked Neroli
    Naked Neroli
    4.810.000 VND
  • Hinoki Shower
    Hinoki Shower
    4.810.000 VND
  • MUD
    MUD
    4.810.000 VND
  • Unholy Oud
    Unholy Oud
    4.810.000 VND
  • Burnt Roses
    Burnt Roses
    4.810.000 VND
  • NSFW
    NSFW
    4.810.000 VND
  • Fig Porn
    Fig Porn
    5.330.000 VND
  • Not Vanilla
    Not Vanilla
    4.810.000 VND
  • Zest Z&T
    Zest Z&T
    4.810.000 VND
  • Drunk Saffron
    Drunk Saffron
    5.330.000 VND
  • Sex & Cognac
    Sex & Cognac
    4.810.000 VND