BORNTOSTANDOUT Founder Jun Lim - Mọi người gọi chúng tôi là "những kẻ điên"

BORNTOSTANDOUT Founder Jun Lim - Mọi người gọi chúng tôi là "những kẻ điên"

Chào Jun, bạn có thể chia sẻ một chút về BORNTOSTANDOUT và cách mọi thứ bắt đầu không?

Jun: Tất nhiên rồi! Có thể nói, BORNTOSTANDOUT là thương hiệu nước hoa niche "điên rô" và nổi loạn nhất Hàn Quốc. Chúng tôi nổi loạn chống lại những tiêu chuẩn thông thường của xã hội, giải phóng những khát khát trần tục, bẩn thỉu nhất trong mỗi người (nổi loạn chống lại 'sự bình thường').

Chúng tôi định nghĩa mùi hương của BORNTOSTANDOUT là cách bẩn - dính (dính kết) và suy đồi (theo tích cực). Những mùi hương "da hư hỏng. Tôi thành lập công ty vào năm 2020, ra mắt thương hiệu vào năm 2022. Mất nhiều năm để hoàn thành công thức cho những mùi hương của BORNTOSTANDOUT. Bản thân tôi là dân dân phóng túng chính hiệu và Luôn dành tình yêu cho những mùi hương. Tôi muốn xây dựng một thương hiệu phản ánh chính xác "tôi là ai".

BORNTOSTANDOUT được kết hợp bởi niềm đam mê, tình yêu và tính cách của tôi.

Bạn có thể chia sẻ một chút về sự nghiệp của mình được không?

Triết lý sống của tôi là phóng túng. Một bohemian sùng bái tự làm và muốn phổ biến thứ xung quanh trở nên đẹp khéo léo. Khá lạ là trước đây tôi đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư. Mọi người thường coi tôi như một kẻ ác quỷ, điên cuồng, kỳ quái. Với tôi thì sao cũng được. Khác thường thì vẫn tốt hơn là cố gắng trở nên hoàn hảo.

BORNTOSTANDOUT - Ẩn ý đằng sau cái tên này là gì?

Ở Hàn Quốc và các quốc gia Á Đông, văn bản hóa có thể được đặt lên hàng đầu. Xã hội đặt chúng vào các mẫu mẫu. Phải ép bản thân sao cho phù hợp với cái đó mới được xem là bình thường. BORNTOSTANDOUT không bình thường. Chúng tôi nổi loạn chống lại quy chuẩn "bình thường" (nổi loạn chống lại 'bình thường'). Giải thích những ham muốn của con người mình. Chúng ta sinh ra để nổi bật.

Điều chỉnh gì nên sự “bất bình thường” của BORNTOSTANDOUT?

Có nhiều yếu tố tạo nên TUYỆT VỜI, nhưng cốt lõi thương hiệu nằm ở sự kết hợp giữa hình ảnh (hình ảnh) và mùi hương.

Ba sản phẩm không thể thiếu trong định nghĩa thương hiệu của chúng tôi là táo bạo, giải lĩnh và nguyên bản. Mọi người không thể tìm thấy hình ảnh của bất kỳ cá nhân nào xuất hiện trên các kênh truyền thông của BORNTOSTANDOUT. Chúng tôi không quan tâm đến "những người có ảnh hưởng" và những bài đăng của họ.

Chúng tôi là nguyên bản và độc nhất. Mùi hương của chúng tôi đương nhiên là độc đáo và đặc biệt. Chúng tôi "đen tối", tip cảm và tạo người ta thăng hoa. Chúng tôi đặt mùi hương của mình là sự kết nối giữa hương phương Đông mềm mại và người sành ăn, như mùi hương của chính tắm da bạn.

SINH TUYỆT VỜI thăng hoa nhất khi chìm trong những phút giây "thân mật", "gần gũi". BORNTOSTANDOUT được vận hành bởi những nghệ nhân nước hoa uy tín, tài năng và dày dặn kinh nghiệm trên thế giới. Chúng tôi sử dụng và kết hợp những nguyên liệu thô được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa phương Tây. Mỗi mùi hương là nguyên bản, đều có câu chuyện riêng của chúng và không trùng lặp với bất kỳ chai nước hoa nào ngoài kia.

Bạn sẽ mô tả thị trường nước hoa ở Hàn Quốc như thế nào? Người Hàn Quốc có thích các loại nước hoa niche không?

Tại Hàn Quốc, nhu cầu về nước hoa niche đã tăng nhanh trong vòng 5 năm qua. Nhưng các thương hiệu lớn Diptyque, BYREDO, Jo Malone, Santa Maria Novella đã sử dụng một thị trường khác. Khách hàng vẫn đãi các nhà hương lâu năm và có tiếng tăm từ Châu Âu. Đa số khách hàng sẽ thích những mùi hương tỏa nhẹ nhàng, mùi xà phòng, hoa hoặc trái cây nhẹ nhàng. Các mùi hương hệ gỗ, phương Đông (phương Đông) chỉ phổ biến mới trong một vài năm qua với phân khúc khá ít.

BORNTOSTANDOUT là thương hiệu nước hoa niche đầu tiên của Hàn Quốc. Khán giả trong nước tiếp nhận thương hiệu nào?

Ngạc nhiên là phản ứng đầu tiên. Toàn bộ mọi thứ về BORNTOSTANDOUT đều tạo ra cú sốc lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Từ khóa lý thương hiệu, hình ảnh, mùi hương và cả cửa hàng của chúng tôi. Cũng dễ hiểu khi có rất nhiều người gọi chúng tôi là "kẻ điên".

Các thương hiệu nước hoa địa phương, hoặc là 1) tạo ra bản dupe của những mùi hương đang thịnh hành trên thị trường và bán với giá trợ; hoặc là 2) sản xuất và tiếp thị nhãn hiệu "Made in France" (nhưng chưa bao giờ được bán tại Pháp) với mức giá rẻ. Với nhiều thương hiệu, tiếp thị dành cho người có ảnh hưởng là một cách tiếp cận phổ biến. Còn chúng tôi thì không.

Bất chấp điều đó, chỉ trong thời gian ngắn, BORNTOSTANDOUT đã xây dựng các tệp hậu tố fan hâm mộ khác. Những người thực sự quan tâm đến điều chúng tôi đang làm. Nếu có 100 người trong phòng, chúng tôi chỉ cần 1 tín đồ là đủ.

BORNTOSTANDOUT luôn nổi loạn, bạn lấy cảm hứng từ đâu?

Cảm xúc ngẫu hứng đến từ mọi nơi - từ cuộc sống cá nhân, những nơi tôi từng đi qua và cả ký ức. Nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất luôn đến từ tình yêu, và đôi khi cả sự vắng mặt của nó.

Trong quá trình sáng tạo một mùi hương, bạn có tập trung vào một chủ đề hay một lưu ý hương cụ thể nào không?

Hầu hết đều có chứ. Trong đầu tôi luôn có sẵn các chủ đề, các ghi chú và cảm giác rất chân thật. Tôi sẽ viết xuống và thảo luận với các nghệ nhân tạo hương.

Bạn tham gia vào những giai đoạn nào khi sáng tạo một mùi hương?

Ngoại trừ các phần kỹ thuật, tôi tham gia vào tất cả các cạnh của một mùi hương. Từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn thành chúng.

Bạn yêu thích mùi hương nào nhất? Thử thách lớn nhất trong quá trình phát triển chúng là gì?

Dirty Rice là mùi hương tôi yêu thích nhất, nhưng cũng là một trong những mùi hương thử vòng nhất. Phải kết hợp những thành phần tỏa hương yếu, và thêm một cú hích để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Nói một chút về tuổi thơ của bạn. Có mùi hương nào bạn nhớ mãi?

Chắc chắn là vào lớp 9. Là Blue Jeans của Versace. Tôi mua tại một cửa hàng nước hoa giảm giá ở trung tâm Toronto. Đến tận bây giờ tôi vẫn hay sử dụng. Một mùi hương kinh điển của tôi. Sự bắn nổ sảng khoái của cam bergamot khiến tôi cảm giác giác như mình đang ở trong tay cả thế giới. Blue Jeans thật sự là mùi hương của cuộc đời tôi.

Khán giả có thể mong đợi điều gì từ BTSO trong tương lai?

Ít nhất là 2-3 sản phẩm mới trong dòng EDP. Chúng tôi liên tục tìm kiếm những mùi hương thích hợp. Bật mí là một dòng sản phẩm extrait với nồng độ cao hơn cũng đang được phát triển, kèm theo thiết kế chai và bao bì mới. Vừa mắt, vừa mũi luôn.

Đây là những kim chỉ nan của BORNTOSTANDOUT. "Không bao giờ hoàn hảo. Luôn chính hãng."

*Bản dịch bài phỏng vấn " PHỎNG VẤN VỚI JUN LIM CỦA BORNTOSTANDOUT – NGHỆ THUẬT HƯƠNG NƯỚC HÀN QUỐC"
Liên kết: https://www.alzd.de/en/2023/03/01/interview-with-borntostandouts-jun-lim-korean-fragrance-art/

Chống lại sự 'bình thường'