ĐANG CHUYỂN HÀNG

Heimat chỉ giao hàng trong phạm vi Việt Nam. Bạn có thể chọn giữa 2 hình thức giao hàng trực tiếp này

Nhận tại cửa hàng hoặc Giao hàng đến địa chỉ của bạn

Thời gian giao hàng ước tính: 3-5 ngày.
Phí vận chuyển: 30.000đ
Freeship cho hóa đơn từ 1.500.000đ

Nếu bạn cần vận chuyển khẩn cấp cho hoàn cảnh đặc biệt của mình, vui lòng thông báo trước cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về khoản phụ phí này bởi bên thứ 3, sau đó nếu bạn đồng ý với khoản phụ phí này, chúng tôi sẽ xử lý bằng chi phí của bạn.

CÓ THỂ TRỄ

Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo giao hàng kịp thời cho tất cả các đơn đặt hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, gói hàng có thể đến ngoài khung thời gian ước tính.

THEO DÕI

Tùy chọn chuyển phát nhanh bao gồm theo dõi. Vui lòng tìm liên kết theo dõi trong email xác nhận để theo dõi gói hàng của bạn. Các đơn đặt hàng muộn vào Thứ Sáu, Ngày Lễ hoặc trong Ngày Cuối Tuần sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

TRỞ LẠI

Hiện tại, việc trả lại đơn hàng không được chấp nhận.
Là một khách hàng quý giá của Heimat, bạn xứng đáng có được những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Nếu chính sách của chúng tôi không đáp ứng được sự hài lòng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để giải quyết vấn đề. Bạn cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết của mình thông qua biểu mẫu Yêu cầu trao đổi trên trang [quản lý đơn hàng] ngay khi chúng tôi nhận được thông tin.

Bạn đủ điều kiện để trao đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Các mặt hàng bạn đã mua từ Heimat, bao gồm nước hoa và sản phẩm làm đẹp.
  • Các trường hợp lỗi của sản phẩm do vận chuyển hoặc sản xuất: chẳng hạn như vết lõm, vỡ, trầy xước, mất hàm lượng nước hoa, sai lệch về bao bì so với Heimat hoặc hình ảnh chính thức của thương hiệu hoặc sự khác biệt về hương thơm so với mẫu, v.v.

Đặc biệt, những khiếm khuyết do vận chuyển phải được ghi lại trong quá trình kiểm tra hàng hóa với hãng vận chuyển bưu điện. Nếu không, cần phải ghi lại quá trình mở hộp với nhãn đóng gói và vận chuyển đầy đủ để phục vụ mục đích làm bằng chứng.- Yêu cầu đổi hàng phải được gửi trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng.

Quý khách có thể đổi sản phẩm bị lỗi:

  • Sản phẩm tương tự, hoặc
  • Sản phẩm mới có cùng mức giá, hoặc
  • Sản phẩm mới có giá cao hơn khi trả tiền chênh lệch,
  • Nếu sản phẩm bạn muốn đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm được trả lại, bạn sẽ không được hoàn lại số tiền thừa.

Trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi hết hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho quý khách khi có lô hàng mới nhập về. Nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cho quý khách về quy trình đổi sản phẩm chi tiết. Phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng sẽ được thanh toán bởi Heimat, tuy nhiên Heimat rất tiếc không thể hoàn lại phí vận chuyển của đơn hàng ban đầu.