BORNTOSTANDOUT® nổi lên như một thương hiệu nước hoa tiên phong từ những con phố sôi động của quận Itaewon mang tính biểu tượng tại Seoul. Tinh thần dẫn đầu, BORNTOSTANDOUT thách thức các chuẩn mực và quyến rũ với concept táo bạo và mùi hương khó quên.
BORNTOSTANDOUT là hiện thân hoàn hảo giữa sức hấp dẫn đương đại và nét quyến rũ đặc trưng, phá vỡ các tiêu chuẩn trong ngành hương và thổi bùng lên làn sóng khắp các thị trường nước hoa tại châu Á.
Thương hiệu tạo dấu ấn sâu sắc tại Việt Nam khi cùng hợp tác phân phối độc quyền với Heimat Global Trading. BORNTOSTANDOUT hứa hẹn đem đến hành trình khứu giác không thể bỏ qua trong năm 2024.
BORNTOSTANDOUT - Tiêu chuẩn gò bó, ta buộc phá bỏ.
SỨ TRẮNG
Các sáng tạo hương từ BORNTOSTANDOUT® là sự tái hiện của những chai sứ trắng từ thời Joseon với cấu trúc thoải mái, thanh lịch, không kém phần trang nghiêm. Đồng thời để thể hiện bản sắc độc đáo của mình - gợi cảm và xa hoa, nhà hương đã tái tạo độ cong tinh tế nhưng đầy đặn của các chai sứ với màu trắng tinh khiết làm nền cho các sáng tạo hương. Màu đỏ thẫm được BORNTOSTANDOUT® sử dụng để đại diện cho tinh thần nổi loạn đầy khiêu khích, sắc đỏ tạo ra sự tương phản ấn tượng với lớp nền bằng sứ trắng tinh khôi.
______________
DIRTINESS
Những ham muốn, dục vọng bản năng vốn luôn tồn tại trong mỗi chúng ta. Thế nhưng lối sống tiết chế lại được ca ngợi và việc kìm nén không để những dục vọng trỗi dậy được khuyến khích. Nhưng dù sống trong thời đại nào, dục vọng vẫn luôn hiện hữu và bản chất của nó không hề thay đổi. Hư hỏng, thậm chí là tục tĩu. Nó cũng là ẩn dụ của nhận thức sai lầm về các giá trị Nho giáo - “Chúng ta cũng chỉ là con người.” Liệu những rào cản và giới hạn của xã hội có thể che giấu dục vọng của chúng ta không? Đây là một chủ đề bị đàn áp, che giấu bởi sức ép đến từ dư luận và xã hội. Thông qua những thử nghiệm với lớp sứ trắng - chất liệu truyền thống lâu đời để tái hiện lại những dục vọng tiềm ẩn, thương hiệu đã làm nổi bật nó theo cách ngược lại.