HÀI LÒNG, TỪ NĂM GIÁC QUAN
MAISON DE AMALRIC được tạo ra đặc biệt cho bạn một cách chân thành bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau.
Vượt xa khỏi việc chỉ là một hương thơm bề ngoài dựa trên các thành phần hiếm và cao quý có hơn 100 năm lịch sử, như Firmenich và Givaudan của Thụy Sĩ, Argeville của Pháp và IFF của Mỹ, một phương pháp pha trộn độc đáo và đặc biệt, và các sản phẩm được chứng nhận một cách nghiêm ngặt, nó cũng thể hiện một bao bì hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển được tạo ra với những cú chạm tinh tế và kiên định của nhà thiết kế chuyên ngành nước hoa.
Xã hội đang liên tục thay đổi, và định nghĩa về 'sang trọng' cũng thay đổi. Sang trọng không còn chỉ phụ thuộc vào giá cả, mà còn vào văn hóa, trải nghiệm và những giá trị mà các sản phẩm chia sẻ để giúp chúng ta cảm thấy trọn vẹn và rõ ràng hơn về thế giới xung quanh. Maison De Amalric hiện thực hóa một cách diễn giải mới mẻ về trào lưu 'sang trọng mới' trong ngành công nghiệp nước hoa.
Vượt xa trải nghiệm "một lần duy nhất" thông thường phổ biến trên thị trường, bao bì của Maison De Amalric dễ dàng làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Trong phiên bản hoàn thiện nhất, mỗi chai nước hoa Maison De Amalric được đặt cẩn thận trong một hộp gỗ được chế tác tinh xảo. Thiết kế chai "toàn màu đen", vuông vức và cứng cáp, với nắp chai được làm bằng đồng, lấy cảm hứng từ kiến trúc đá xếp chồng lên nhau, làm nổi bật các cạnh và tỏa sáng với vẻ sang trọng tuyệt đối. Không thể phủ nhận rằng, cầm một chai Maison De Amalric trong tay cảm giác như đang ngắm nhìn một tác phẩm nghệ thuật hiếm và quý giá.
DNA của Maison De Amalric nằm trong sự kết hợp giữa bao bì và hương thơm, một sự pha trộn của sự đối lập và hoàn hảo. Một mặt, vẻ đẹp cổ điển, bí ẩn mang đến một trải nghiệm độc đáo và xa xỉ; mặt khác, nó tôn vinh những hương thơm unisex với những nốt hương truyền thống được làm mới một cách hấp dẫn và đậm chất đương đại.